Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Thiết kế nhà phố đẹp

Thiết kế nhà phố đẹp 3 x 19

Mảnh đất diện tích 60 m2 (mặt tiền 3,1m, sâu 19m). Phía trước là mặt đường lớn, đối diện có con ngõ, phía sau nhà là sông. 


 Tầng 1 gồm :
- Khu kinh doanh khoảng 10 m2, ban ngày là nơi kinh doanh, ban đêm là khu vực để xe gắn máy. Khu vực này tách biệt với phòng khách bằng giải pháp nâng độ cao phòng khách lên, giữa hai không gian này có một tường trang trí cao khoảng 1 m.
- Phòng khách: Thiết kế nhà 3x19 này hay ở chỗ là vay mượn không gian trước và một phần không gian cầu thang tạo cảm giác phòng khách rộng hơn. Gầm cầu thang có thể tận dụng làm tiểu cảnh trang trí.
- Phòng ăn, bếp: Sử dụng giếng trời ở cuối phòng ăn sẽ tạo vòng đối lưu không khí từ giữa nhà là khoảng thông tầng cầu thang và giếng trời cạnh phòng ăn, giúp khu vực này luôn thông thoáng, bảo đảm vào ban ngày không phải sử dụng nguồn sáng nhân tạo.
- Phòng vệ sinh tầng 1: Sử dụng chung một phòng vệ sinh cạnh phòng ngủ bố mẹ để tiết kiệm chi phí.
- Phòng ngủ bố mẹ: Trong thiết kế thi công nhà phố không gian là không nhiều ở phòng ngủ này tủ quần áo được thiết kế âm tường, vừa tạo không gian rộng rãi cho phòng ngủ, vừa tiết kiệm chi phí. Cửa thông ra vườn sau có thể làm cửa lùa 4 cánh, có thể làm một cửa đi và một cửa sổ tùy vào tình hình anh ninh trong khu vực.


 Tầng này cũng đề xuất dùng chung một phòng vệ sinh.
Phòng ngủ của con được bố trí phía sau và phòng vệ sinh cùng thẳng trục với phòng vệ sinh tầng 1, như thế sẽ tiết giảm được chi phí thi công.

- Phòng ngủ cho khách được bố trí phía trước.


 Phòng thờ được bố trí phía trước kết nối với vườn hoa trước, có thể làm một khu sân thượng nhiều cây xanh tại đây, vừa phục vụ thư giãn vừa làm giải pháp chống nóng cho tầng 2.
- Khu giặt phơi bố trí phía sau.
- Sau cùng là khu vực sân sau, có thể bố trí nơi tập thể dục, cây xanh...

mau-noi-that-dep

mau-noi-that-dep

mau-thiet-ke-phong-khach-dep

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KHANG THỊNH


Số 702 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Q2, TPHCM

Tel: 08 37438089 - Fax: 08 37438089

Hotline: 0944.755.866

Email : Khangthinhtc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét